Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Google hiển thị liên kết tăng cường

Cách hiển thị hai liên kết trong danh sách 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google



 





Google hiển thị liên kết tăng cường

Làm thế nào để có liên kết tăng cường từ Google ?

Có thứ hạng cao trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google đã là tốt rồi, nhưng nếu bạn có tận hai kết quả được liệt kê trên trang đầu tiên thì khả năng khách hàng lựa chọn truy cập và tiếp cận thông tin sản phẩm và dịch vụ của công ty càng cao. Mặc dù Google thường chỉ hiển thị một liên kết cho những kết quả đầu tiên, nhưng bạn lại hoàn toàn có thể tạo ra liên kết thứ hai bên cạnh liên kết chính.



Google hiển thị liên kết tăng cường

Với mục đích người dùng có thể tiếp cận thông tin tìm kiếm nhanh chóng nhất, Google có thể hiển thị nhiều hơn một liên kết trỏ tới Website của bạn trong trang đầu tiên kết quả tìm kiếm. Ví dụ, vietSEO có tận hai liên kết thay vì một trong danh sách 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên với từ khóa “tối ưu máy tìm kiếm” :



Trong đó, liên kết đầu tiên là liên kết chính thông thường, liên kết thứ hai là liên kết phụ bài viết này vietSEO nhắc đến. Google giải thích liên kết tăng cường như sau :



Khi Google tìm được nhiều kết quả từ một website, thì các kết quả tin cậy nhất sẽ được hiển thị, các kết quả chính xác tiếp theo sẽ được bổ sung tăng cường ngay dưới đó



Kinh nghiệm của vietSEO thấy rằng Website của bạn sẽ có nhiều người dùng chọn lựa hơn khi được liệt kê những hai lần trong danh sách 10 kết quả đầu tiên. Đây chính là cơ hội không thể bỏ qua để vươn lên trên đối thủ.



Làm thế nào để có liên kết tăng cường từ Google ?

Để có thể tạo liên kết tăng cường, bạn có thể tiến hành các thủ thuật sau theo kinh nghiệm của vietSEO :



Bạn phải có một trang web đã xếp hạng top 10 cho một từ khóa nhất định. Nếu bạn chưa có hoặc từ khóa theo đuổi chưa được xếp hạng như mong muốn thì hãy tham khảo dịch vụ SEO của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Tạo một trang web thứ hai trên cùng tên miền và có liên kết trỏ tới trang thứ nhất đã được xếp hạng cao vừa nhắc tới trong bước một. Tối ưu hóa trang thứ hai này cho cùng một từ khóa của trang một nhưng nội dung lại phải khác nhau.

Liên kết ngược lại từ trang thứ nhất tới trang thứ hai vừa tạo, với từ khóa nằm trong ký tự neo, ký tự liên kết (anchor text). Tốt hơn, nên sử dụng liên kết nằm trong nội dung văn bản hơn là các liên kết trên diện rộng toàn như như trang duyệt nội dung (navigation link).

Tạo nhiều các liên kết tới trang thứ hai vừa tạo ra. Tùy thuộc vào mứ độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn đôi khi chỉ cần vài liên kết chất lượng là có thể hiển thị kết quả tăng cường.

Lặp lại bước 1-4 cho các từ khóa mà bạn muốn có kết quả phụ tăng cường.



Nếu bạn có hai liên kết trong trang kết quả tìm kiếm, thì website của bạn sẽ có xác suất được người dùng lựa chọn cao hơn, ít nhất là 20% thay vì 10% đối với một kết quả thông thường. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng và người dùng biết đến thương hiệu của công ty nhiều hơn. Hãy đừng bỏ qua cơ hội “nổi bật giữa đám đông”, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ SEO, quảng bá Web, hãy liên lạc với chúng tôi.



Nguyễn Hoài Nam / vietSEO.net



Bài viết cùng chủ đề liên quan



Tăng cường liên kết trong bài viết – quảng bá Web

SEO Blog WordPress phần 4 : Hướng dẫn tối ưu hóa Blog WordPress cho công cụ tìm kiếm, liên kết trong bài viết và liên kết chủ đề.

Công cụ tìm kiếm hiển thị liên kết chính trong kết quả

Thay đổi thuật toán của Google trong cách hiển thị thành phần chính Website (sitelinks). Cách xác định quicklink với Yahoo

10 thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm kiếm

Bọ tìm kiếm chỉ viếng thăm với tần suất cao và sâu trên Website khi nội dung của nó được đánh giá là quan trọng và có giá trị.

Cách thức thực hiện Affiliate Marketing

Chương 19 cuốn sách tiếng Việt - Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng - của John Chow : Cách thức thực hiện Affiliate Marketing.

Tăng lượng truy cập qua đăng ký đọc tin RSS Feed

Chương 16 cuốn sách tiếng Việt - Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng - của John Chow : Tăng lượng truy cập qua đăng ký đọc tin RSS Feed.

Google xếp hạng cao thương hiệu trong kết quả tìm kiếm

Thuật toán mới của Google xếp hạng cao các Website có thương hiệu mạnh cho các từ khóa liên quan có giá trị trên trang kết quả

Tags : Bản tin Google, ket qua tim kiem, lien ket, link, tim kiem



2 lời bình cho “Cách tạo liên kết tăng cường trong kết quả tìm kiếm Goole”

loithitham :

March 24th, 2010 at 1:33

Theo mình thấy thì dùng tag là có thể giải quyết đựoc vấn đề mà bạn muốn nói đến là xong .



maiquang :

June 18th, 2010 at 22:23

Tuy có hai liên kết trong trang kết quả tìm kiếm nhưng nó không nằm gần đầu trang thì sác xuất có đến 20% không?



 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét